Chuyến dã ngoại kỷ niệm 11 năm thành lập Trung tâm Du học Quốc tế KINSA

Chặng đường 11 năm xây dựng và phát triển của Công ty TNHH Hợp tác Quốc tế KINSA được đánh dấu bằng chuyến dã ngoại vui tươi, đáng nhớ với sự tham gia của ban lãnh đạo công ty, các đối tác và hơn 60 du học sinh.

Chuyến dã ngoại kết hợp team building đầy ắp năng lượng và tiếng cười được tổ chức vào đầu tháng 6 vừa qua tại Làng Văn hóa Du lịch 54 Dân tộc Việt Nam ở Ba Vì, Hà Nội. Đây là dịp để các du học sinh KINSA thể hiện tài năng, thắt chặt tình đoàn kết và tinh thần làm việc đội nhóm. Đây cũng sẽ là kỷ niệm đẹp về những ngày, học tập sinh hoạt bên nhau đối với các bạn du học sinh chuẩn bị lên đường sang Hàn Quốc nhập học vào cuối tháng 6 này.


Toàn cảnh ngày dã ngoại

Chuyến dã ngoại sôi động với các học sinh KINSA tài năng

Từ sáng sớm, không khí náo nức, vui tươi đã rộn ràng suốt con đường từ trụ sở Trung tâm KINSA đến điểm tập kết. Luôn sát cánh cùng các hoạt động, sự kiện của trường là các thầy cô trong Ban giám đốc cùng các giáo viên, nhân viên. Ngoài ra, trong lễ kỷ niệm lần này, KINSA còn vinh dự tiếp đón đại diện các công ty đối tác, là những đơn vị đã đồng hành cùng KINSA trong nhiều năm hoạt động và phát triển.

Ban Giám Đốc trung tâm KINSA

Hoạt động dã ngoại được chia làm 2 phần: thi tài năng và vận động trường. Về phần thi tài năng, các bài thi chào mừng 11 năm thành lập trung tâm KINSA đã diễn ra vô cùng sôi động, màu sắc và đầy sáng tạo. Các bạn đã tự tin thể hiện trên sân khấu những tiết mục nhảy flashmob, biểu diễn thời trang tái chế… đầy năng lượng và cực kỳ hào hứng. Chỉ với 2 tuần ngắn ngủ để dàn dựng, tập dợt cùng nhau, các bạn đã cho ra đời những bài diễn xuất sắc, nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt từ mọi người.

Tiết mục nhảy flashmob

Trình diễn thời trang tái chế đầy sáng tạo

Hoạt động vận động trường team-building tiếp theo cũng diễn ra cực kỳ sôi nổi. Các bạn được chia thành 3 đội, cùng thi thố các trò chơi ngoài trời vui nhộn như thi nhảy, nối gậy đi bộ trên không, đua thú nhún, vẽ tranh…Dẫn đầu 3 đội chơi không ai khác hơn chính là 3 thầy cô tư vấn của Ban Giám đốc. Các thầy cô vẫn luôn hết lòng hết sức, hòa mình trong mọi hoạt động với học sinh thương yêu.

Thi nối gậy đi bộ trên không

Thi nhảy tập thể

Đua thú nhún

Cân bằng giữa học và chơi

Các buổi dã ngoại vẫn thường được Trung tâm Du học KINSA tổ chức như một hoạt động gắn kết tình bạn, tình thầy trò và lòng gắn bó với trung tâm. Các bạn khi có kế hoạch du học Hàn Quốc sẽ có một thời gian học tiếng Hàn cho đến khi đủ điều kiện nhập học đại học ở Hàn Quốc. Thời gian dù chỉ vài tháng thôi nhưng cũng đủ tạo nên mối liên kết bạn bè thân thiết.

Đối với nhiều bạn, những giờ phút cùng cười nói, vui đùa, sát cánh bên nhau mang nhiều ý nghĩa lớn hơn. Đó sẽ là hành trang cho các bạn lên đường sang Hàn Quốc du học. Qua bên đó, các bạn lại chia nhau về trường đại học mình đã chọn, rồi sẽ nhớ đến những giây phút team-building bên nhau như một kỷ niệm đẹp.

Nhiều bạn học sinh đến từ các tỉnh thành khác được trung tâm bố trí ở lại ký túc xá để tiện việc học. Công ty luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của các em. Các hoạt động team-building, đá banh giao lưu hàng tuần… vẫn diễn ra thường xuyên để cân bằng giữa việc học và vận động thể chất, giúp các em thoải mái tinh thần, nâng cao năng suất học tập.

Chặng đường 11 năm hoạt động

11 năm xây dựng và phát triển, trải qua biết bao khó khăn và thách thức, Công ty TNHH Hợp tác Quốc tế KINSA đã khẳng định uy tín và vị thế trong ngành tư vấn du học. Trung tâm đã đưa thành công hàng trăm học sinh và lao động sang Hàn Quốc và Nhật Bản để du học và làm việc. KINSA vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh chắp cánh ước mơ du học cho các bạn trẻ Việt Nam.

Hai năm bùng nổ đại dịch Covid-19 là khoảng thời gian cực kỳ khó khăn cho các doanh nghiệp. Nhờ chính sách đúng đắn và linh hoạt, cùng với sự ủng hộ của quý phụ huynh và học sinh, sự đồng lòng hỗ trợ của các đối tác và phía các trường đại học Hàn Quốc, Trung tâm Du học KINSA đã vững vàng vượt qua khó khăn và đang trên đà hồi phục mạnh mẽ.

Tự hào là doanh nghiệp hoạt động uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và xuất khẩu lao động Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung tâm KINSA luôn nỗ lực hết mình hiện thực hóa ước mơ du học của các bạn, luôn tự hào với khẩu hiệu:

Chọn KINSA – chọn người bạn đồng hành tin cậy

 

Công ty TNHH Hợp tác Quốc tế KINSA

Trung tâm Du học Hàn Quốc KINSA

Trụ sở: Tầng 2, tòa nhà Báo Nhân Dân, đường Trịnh Văn Bô, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

ĐT: 097 862 1166 – 093 507 1166

Email: kinsagroup.dh@gmail.com

Website: duhockinsa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/duhocquoctekinsa

Một số hình ảnh chuyến dã ngoại ngày 3/6/2022 

Toàn bộ thành viên tham dự ngày dã ngoại Trung tâm Du học KINSA

Ông Nguyễn Xuân Huy – Tổng giám đốc TT Kinsa

Ban giám khảo cuộc thi tài năng

Cô Đại Thị Ngọc Loan – PTGĐ TT Kinsa – cũng tham gia nhảy flashmob với các bạn

Phần trình diễn của các đội

BGĐ rất ấn tượng với phần thi của các bạn

Trình diễn thời trang tái chế

Xứng đáng đạt điểm cao

Phần thi vẽ tranh

Trao giải các đội thi tài năng

Chuẩn bị phần thi vận động trường

Cô Nguyễn Thị Giang – PTGĐ TT Kinsa – cũng hào hứng tham gia cuộc thi

Đội áo xanh của chú Huy – TGĐ TT Kinsa

Đội áo đỏ của cô Giang – PTGĐ TT Kinsa

Đội áo vàng của cô Loan – PTGĐ TT Kinsa

Cùng nâng ly chúc mừng